જાગો ગ્રાહક જાગો


 

 

શું તમે ગ્રાહક તરીકે છેતરાયા છો?

તમને ખબર નથી ક્યાં, કેવી રીતે, કોને મળીને ફરિયાદ કરવી?

તો, આ પ્રશ્નનો જવાબ આપવાનો સબરસ ગુજરાતીએ સરસ પ્રયત્ન કર્યો છે.

જવાબ જાણવા માટે લિંક પર ક્લિક કરો.

ગ્રાહક સંરક્ષણ અધિનિયમન અને આપ

કમેન્ટ ત્યાં જ આપશો.

મારા તરફથી એક વણમાગી સલાહ

લગભગ આપણે બધા જ જયારે કોઈ પણ જગ્યાએથી વસ્તુ ખરીદી કરીએ ત્યારે બીલ(રસીદ) લેતા જ હોઈએ છે. ઘણીવાર એવું પણ બને છે કે ઉતાવળમાં આ બીલ લેવાનું રહી જાય છે ત્યારે ક્યારેક પસ્તાવાનો વારો આવે છે. તો હવેથી જયારે પણ કોઈ વસ્તુ ખરીદો ત્યારે અચૂક બીલ લેવાનો આગ્રહ રાખજો, ભલે પછી એ નાની અમથી વસ્તુ પણ કેમ ના હોય.

🙂 🙂 🙂

 

 

 

 

 

5 thoughts on “જાગો ગ્રાહક જાગો

  1. એક વણમાંગી સલાહ મારા તરફથી યે આપી દઉ (આદતસે મજબૂર)
    —————————————————————————–
    બીલ સાચવીને ફાઈલ કરવું અને ફાઈલ હાથવગી રાખવી જેથી જરૂર પડે ત્યારે મળે 🙂

  2. Arvind Adalja

    અતૂલ ભાઈની સલાહ પણ માનવા જેવી છે કારણ ઘણી વાર જે જોઈતું હોય તે ના મળે અને દિવસો પહેલાં જેની શોધ કરી હોય અને ના મળ્યું હોય તે મળી આવે !

  3. આપ સૌ સાથે સમ્મત છુ. ન સાચવવા જેવી વીસ વર્ષ પહેલાની ગ્રોસરીની રસીદ મળે છે અને ગઈ કાલે જ લીધેલી સાઉન્ડ સિસ્ટિમની રસીદ જડતી નથી. થોડો સમય રિસીપ્ટ સ્કેન કરવાનૂ નાટક કર્યું. પછી એ શો પર પણ ટૅબ્લો પડી ગયો. કૉક વાર રસીદો લોન્ડીમાં ચોખ્ખી ચટ પણ કરી નાંખી છે.
    પ્રવીણ શાસ્ત્રી.

આપનું મંતવ્ય જણાવો.

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  બદલો )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  બદલો )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  બદલો )

Connecting to %s

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.